.

.

Đối thủ mới Honda Lead tại Việt Nam- SYM Fancy 125

thibanglaixemoto.com

 Đối thủ mới Honda Lead tại Việt Nam- SYM Fancy 125 Tổng trọng lượng khô là 125kg và dung tích bình xăng 7.5 lít. Cả hai phiên bản đều sử d...

Thibanglaixemoto.com

Rated 4.3/5 based on 9 votes
http://www.thibanglaixemoto.com/

 Đối thủ mới Honda Lead tại Việt Nam- SYM Fancy 125
Tổng trọng lượng khô là 125kg và dung tích bình xăng 7.5 lít. Cả hai phiên bản đều sử dụng chung khối động cơ Ecotech cải tiến hiệu suất cao cùng với hệ thống phun xăng điện tử EFI thế hệ mới, và đạt tiêu chuẩn Euro 4. Dung tích 124,6 phân khối, làm mát bằng gió, sản sinh công suất tối đa 9.7 mã lực tại vòng tua máy 8.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 8.6 Nm từ 6.500 v/ph.

Bên cạnh đó, thi bằng lái xe máy a1 Fancy 125 thiết kế sàn để chân rộng và phẳng giúp cho ngưới lái có thể điều chỉnh tư thế ngồi một cách thoải mái hơn. Gầm xe được thiết cao hơn, từ mặt đường đến gầm xe là 160mm, cao hơn so với các xe cùng loại, học phí học lái xe b2 giúp người lái xe thoải mái và an toàn hơn trên những đoạn đường xấu. Fancy 125 trang bị phanh đĩa trước 260mm và 240mm ở sau. Đi cùng đó là hai phiên bản: Bản tiêu chuẩn và bản được trang bị phanh ABS cho cả hai bánh trước/sau. Fancy 125 sử dụng vỏ không ruột và giảm xóc trước thủy lực, giảm xóc sau kiểu phuộc đôi, và bộ mâm 5 chấu kép 16 inches. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.995mm x 725mm x 1.195mm.
Fancy 125 có thiết kế gọn và đơn giản từ đầu cho đến đuôi xe. Chiều cao của xe khá thấp phù hợp với phụ nữ Việt Nam. Các điểm nhấn của xe có thể kể đến gồm: Cụm đèn đuôi LED mang thiết kế ấn tượng, dạy lái xe ô tô đậm phong cách SYM và cụm đồng hồ LCD, hiển thị đầy đủ các thông số của chiếc xe.
Nút mở yên đặt ở vị trí thuận lợi trên tay lái phải, không cần rút chìa khóa, thuận tiện cho việc cất giữ và đổ xăng tiện lợi. Cốp xe tương đối ổn, có thể chứa được một mũ bảo hiểm toàn đầu và các vật dụng khác. Trong cốp có tích hợp công tắc điện chủ động, ngăn ngừa rò rỉ điện và chống trộm hiệu quả. Ngoài ra, luật giao thông đường bộ mới nhất cốp xe phía trước có tích hợp cổng sạc USB 1A, có thể sạc điện thoại và các thiết bị điện tử khác.
thibanglaixemoto.com

Chia sẻ cho bạn bè

thibanglaixemoto

Bình luận