.

.

Honda LEAD 125 đời cũ giá vẫn cao tại đại lý

thibanglaixemoto.com

Honda LEAD 125 đời cũ giá vẫn cao tại đại lý Honda LEAD 125 đời cũ và đời mới có khá nhiều điểm khác biệt. Thiết kế thân xe được làm cao cấ...

Thibanglaixemoto.com

Rated 4.3/5 based on 9 votes
http://www.thibanglaixemoto.com/

Honda LEAD 125 đời cũ giá vẫn cao tại đại lý
Honda LEAD 125 đời cũ và đời mới có khá nhiều điểm khác biệt. Thiết kế thân xe được làm cao cấp hơn, dáng xe cao hơn bản cũ. Phần mặt nạ phía trước được tinh chỉnh lại lấy cảm hứng từ đàn anh SH. Ốp kim loại mạ chrome sáng bóng, đèn định vị dạng LED sắc sảo. Động cơ được làm gọn gàng và đẹp mắt hơn, hệ thống ống xả và đèn hậu cũng được tinh chỉnh lại.
Đặc biệt, phiên bản cao cấp còn được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh với nhiều công nghệ hiện đại. So với loại chìa khóa trên SH, SH Mode và PCX 125, cụm chìa khóa thông minh trên Honda LEAD có cách sử dụng khác biệt. Ngoài ra còn bị lược bỏ chức năng chống trộm.
Chìa khóa thông minh trên Honda LEAD 125 2017.

Vào dịp cuối năm, hoc lai xe hoi giá bán của Honda LEAD 125 2017 đang thay đổi theo từng ngày. Trung bình, phiên bản tiêu chuẩn đang được bán chênh từ 2 - 3 triệu đồng trong khi phiên bản cao cấp được bán cao hơn giá niêm yết từ 3 - 4 triệu đồng.
Honda LEAD 125 2016 được bày bán tại đại lý ủy quyền của Honda thời điểm hiện tại.
Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi từ trước đến nay, Honda LEAD 125 luôn trong tình trạng khan hàng và đây cũng là lý do chính khiến giá bán của xe khi đến tay khách hàng thường bị chênh cao hơn vài triệu đồng so với mức giá niêm yết.
Tuy nhiên, không giống như cách mà các hãng ô tô thường làm khi giải quyết hàng tồn trong kho, các đại lý ủy quyền, đào tạo lái xe  của Honda không những không giảm sâu giá xe mà còn bán đúng giá, thậm chí vẫn bán chênh so với niêm yết.
Phần mặt nạ trên bản cũ khác biệt với bản mới.
Theo chia sẻ của một nhân viên bán hàng tại đại lý Honda ở Hà Nội, nhiều người tiêu dùng vẫn tìm đến với Honda LEAD 125 đời cũ bởi thiết kế gọn gàng hơn đời mới. Ngoài ra, giá bán hiện nay của phiên bản mới thường cao hơn 2 - 3 triệu đồng. Do đó, thi bằng lái xe a2 để tiết kiệm, khách hàng vẫn lựa chọn bản cũ nếu như còn hàng. Đây cũng là lý do khiến các cửa hàng bán xe Honda chính hãng quyết định không giảm giá sâu cho LEAD 125 cũ để dọn kho nhanh chóng.
Chi tiết mặt nạ trên Honda LEAD 2017.
4 tháng sau khi phiên bản 2017 chính thức được bán ra, thời điểm hiện tại, Honda LEAD 125 đời cũ vẫn được bày bán cùng bản mới nhằm giải quyết hàng tồn.
Tháng 8/2017 vừa qua, Honda Việt Nam chính thức bán phiên bản 2017 của LEAD 125 ra thị trường với giá bán niêm yết là 37,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 39,3 triệu đồng với phiên bản cao cấp. Tuy nhiên đến nay, học phí đào tạo lái xe đã hơn 4 tháng trôi qua, một số đại lý ủy quyền của Honda vẫn chưa giải quyết được hết lượng xe đời cũ còn tồn lại trong kho.
thibanglaixemoto.com

Chia sẻ cho bạn bè

thibanglaixemoto

Bình luận