.

.

Ô tô General Motors vừa ra mắt ứng dụng mới.

thibanglaixemoto.com

Ô tô General Motors vừa ra mắt ứng dụng mới. "Chúng tôi đang sử dụng Marketplace như một công cụ nghiên cứu để giúp hiểu rõ hơn về các...

Thibanglaixemoto.com

Rated 4.3/5 based on 9 votes
http://www.thibanglaixemoto.com/

Ô tô General Motors vừa ra mắt ứng dụng mới.
"Chúng tôi đang sử dụng Marketplace như một công cụ nghiên cứu để giúp hiểu rõ hơn về cách mà người dùng thường tương tác với xe và các đại lý như thế nào", phó Chủ tịch phụ trách mảng trải nghiệm khách hàng của GM toàn cầu, ông Santiago Chamorro cho biết. Ông cũng nhấn mạnh kết nối GM sử dụng cho Marketplace hoàn toàn an toàn, đồng thời cho biết ngay cả người lái cũng có thể sử dụng ứng dụng khi đang lái xe mà không gây nguy hiểm.

Các ứng dụng thanh toán trên, dạy lái  ô tô đã là chủ đề thảo luận của các hãng xe cũng như các nhà cung cấp dịch vụ trong nhiều năm trời. Apple CarPlay hoặc Android Auto cung cấp giao tiếp giữa xe với smartphone của người dùng qua màn hình thông tin giải trí trung tâm nhưng không cho phép thực hiện các giao dịch tiền tệ trực tiếp.GM cũng không quên thêm vào mục "Mua sắm" dành riêng cho những dịch vụ của chính họ, trường đào tạo lái xe chẳng hạn như gói dữ liệu WiFi, các chương trình giảm giá bảo dưỡng hay giá phụ tùng... được họ áp dụng.
Hiện GM Marketplace đã thu hút được khá nhiều đối tác như Wingstop, Shell, ExxonMobil, Starbucks..."Marketplace cho phép GM và các đối tác của mình tương tác với khách hàng chung theo cách thuận tiện và trực quan nhất", ông Chamorro chia sẻ.Lượng xe đạt chuẩn có thể sử dụng Marketplace trong năm 2017 rơi vào khoảng 1,9 triệu xe và sẽ nhanh chóng tăng lên 4 triệu vào giai đoạn quý IV/2018.
Hiện, General Motors đã cho phép tất cả người dùng các phiên bản 2017 và 2018 của các dòng xe GM trang bị hệ thống thông tin giải trí MyLink quyền tải ứng dụng Marketplace mà không phải trả phí.Một số dịch vụ chẳng hạn như Donkin Donuts yêu cầu người lái phải đăng ký tài khoản riêng nhằm phục vụ tốt và dễ dàng hơn. Marketplace sẽ sử dụng các dữ liệu thu thập được từ các giao dịch gần nhất hoặc thiết lập của người dùng trong hồ sơ, đổi bằng lái quốc tế  cá nhân để đưa ra các gợi ý khi chọn đồ ăn/uống hoặc dịch vụ. Người dùng cũng có thể trả tiền đổ xăng, tiền dịch vụ đại lý... thông qua Marketplace từ đầu năm sau.
Tích hợp trên các dòng xe của mình có tên Marketplace (Chợ) cho phép người lái trả tiền xăng, đồ ăn/uống hay tiền dịch vụ thông qua màn hình trung tâm.
Sẽ sớm được tích hợp miễn phí, thue xe oto trên mọi dòng xe của GM, hiện Marketplace đang được tập đoàn Mỹ tìm kiếm thêm đối tác nhằm giúp người dùng có thể đặt hàng từ phần lớn các thương hiệu có mặt tại quốc gia này như Starbucks, McDonalds... hay đặt bàn tại các nhà hàng lớn hoặc thậm chí trả tiền dịch vụ như thay dầu, bảo dưỡng... tại các đại lý.
thibanglaixemoto.com

Chia sẻ cho bạn bè

thibanglaixemoto

Bình luận