.

.

Nông dân bán ruộng rau muống mua xe

thibanglaixemoto.com

Nông dân  bán ruộng rau muống mua xe. Nản quá, lại có người quen giới thiệu cho cái xe tập lái của trung tâm đào tạo lái xe, hắn đi vòng qu...

Thibanglaixemoto.com

Rated 4.3/5 based on 9 votes
http://www.thibanglaixemoto.com/

Nông dân  bán ruộng rau muống mua xe.
Nản quá, lại có người quen giới thiệu cho cái xe tập lái của trung tâm đào tạo lái xe, hắn đi vòng quanh 3 lần, nổ máy chạy thử một đoạn rồi gật đầu cái rụp nói "ô kê".
Làm thủ tục mua bán xong, hoc lai xe o to bên bán hỏi có cần rút hồ sơ để đăng ký chính chủ không? Mặt ngầu như tài tử điện ảnh, nói không cần rồi rút cạp quần lôi 38 triệu ra, giữ lại 2 triệu, nói xin tí lộc đổ xăng về quê.

Cuối cùng thì hắn cũng tậu được ôtô. Đó là chiếc Pride sản xuất năm 1993.
Vậy là xong, đời hắn đã chính thức bước vào trang mới, quyền quý và danh giá hơn trước bội phần.
Có tiền đền bù đất ruộng, thi bang lai xe may a1tphcm  lên mạng tìm quanh quẩn hồi lâu, cuối cùng hắn tậu được một con xe ở trường dạy lái.
Mua xe cũ ngoài khả năng tài chính còn phải có cái duyên, ấy là dân buôn xe nói, còn duyên như thế nào hắn cũng không biết luôn. Chỉ biết sau khi gia đình được đền bù mảnh đất vốn là cái ruộng trồng rau muống bỏ hoang, hắn cầm về vừa chẵn 40 triệu. Cầm tiền trong tay, quyết định mua xe, trước là cho bằng anh bằng em, sau là có chỗ che nắng, che mưa.
Hắn rất thích con Kia Morning của lão hàng xóm, phan mem thi ly thuyet nhưng khi nghe hắn nói chỉ có 40 triệu dằn túi, vợ chủ xe nguýt cho một cái.
Hắn cười khùng khục trong cổ, "có cái xe mà khinh nhau quá thể, đời chưa biết ai sẽ hơn ai", rồi về. Trông vẻ mặt và khí thế bạt sơn của hắn, vợ chủ xe trợn tròn mắt, im re.
lan-dau-sam-oto-ban-ruong-rau-muong-mua-xe
Cuối cùng thì hắn cũng tậu được ôtô.
Có tiền đền bù đất ruộng, lên mạng tìm quanh quẩn hồi lâu, cuối cùng hắn tậu được một con xe ở trường dạy lái.


thibanglaixemoto.com

Chia sẻ cho bạn bè

thibanglaixemoto

Bình luận