.

.

Mẫu xe mới BMW Motorrad

thibanglaixemoto.com

Mẫu xe mới BMW Motorrad. Chủ tịch tập đoàn BMW Vikram Pawah tại Ấn Độ, ông Vikram Pawah, cho biết, “BMW Motorrad là một phần linh hồn của t...

Thibanglaixemoto.com

Rated 4.3/5 based on 9 votes
http://www.thibanglaixemoto.com/

Mẫu xe mới BMW Motorrad.
Chủ tịch tập đoàn BMW Vikram Pawah tại Ấn Độ, ông Vikram Pawah, cho biết, “BMW Motorrad là một phần linh hồn của thương hiệu BMW. Sản phẩm của chúng tôi là niềm đam mê, cho thue xe tu lai sự đổi mới và hướng tới sự an toàn cho người lái. Chúng tôi mong muốn những khách hàng hiện tại và tương lai sẽ cùng góp sức làm cho BMW Motorrad trở thành một phần của phong cách sống đầy khát vọng của họ. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp diễn thành công này tại thị trườngẤn Độ”.

BMW Motorrad sẽ bán lẻ 5 phân hạng xe của mình gồm – Sport, Tour, luật giao thông đường bộ mới nhất Roadster, Heritage và Adventure. BMW Motorrad cũng đã thông báo giá cho dòng xe máy của mình bắt đầu từ 14,90 lakh (525 triệu đồng) cho chiếc BMW R 1200 R, thi bang lai a3 lên đến 28,50 lakh (1 tỷ đồng) cho chiếc BMW K 1600 GTL. Bảng giá xe máy BMW Motorrad Ấn Độ năm 2017:
BMW R 1200 GS:
BMW Motorrad vừa công bố giá một loạt mẫu xe mới và hứa sẽ mở 4 đại lý ủy quyền chính thức tại Ấn Độ.
Giá Honda Winner 150 vẫn thấp hơn đề xuất 7 triệu
Honda CD110 Dream DX giá 16,5 triệu đồng lên kệ
Theo tuyên bố của BMW Motorrad, người đứng đầu chi nhánh BMW Motorrad Ấn Độ là ông Shivapada Ray, hoc bang lai xe o to từng là cựu Giám đốc điều hành của DSK Benelli.
Chi nhánh này đang trong quá trình thiết lập đội ngũ và mạng lưới đại lý trên toàn Ấn Độ, sẽ mở4 đại lý tại Mumbai, Pune, Bangalore và Ahmedabad vào ngày 12, 13 và 14 tháng 4 này.
BMW Motorrad chính thức vươn tới thị trường Ấn Độ


thibanglaixemoto.com

Chia sẻ cho bạn bè

thibanglaixemoto

Bình luận