.

.

Dòng xe Kia Sorento: Mẫu SUV 7 chỗ

thibanglaixemoto.com

Dòng xe Kia Sorento: Mẫu SUV 7 chỗ. Ngoại thất Ngoại thất xe bắt mắt với những điểm nhấn táo bạo. Mặt trước trẻ trung, hiện đại hơn với ph...

Thibanglaixemoto.com

Rated 4.3/5 based on 9 votes
http://www.thibanglaixemoto.com/

Dòng xe Kia Sorento: Mẫu SUV 7 chỗ.
Ngoại thất
Ngoại thất xe bắt mắt với những điểm nhấn táo bạo. Mặt trước trẻ trung, hiện đại hơn với phong cách thiết kế mới. Lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng được trau chuốt kỹ lưỡng. Cụm đèn pha HID dạng thấu kính tự động điều chỉnh cao thấp, day hoc lai xe oto tích hợp đèn LED chạy ban ngày và hệ thống rửa đèn pha.Trong khi đó, phía đuôi xe sang trọng hơn với hai cụm đèn hậu dạng LED nổi bật.
Nhờ sử dụng thép cường lực, thân xe Sorento có độ cứng vững chắc giúp xe ổn định, vững chãi hơn.
Động cơ vận hành

Sorento trang bị động cơ thế hệ mới, tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài phiên bản động cơ xăng Theta II 2.4L cao cấp cho công suất cực đại 174Hp/6000rpm, momen xoắn cực đại 227Nm/3750rpm, Sorento còn trang bị động cơ Diesel 2.2L CRDi – thế hệ mới với hệ thống kiểm soát tiêu hao nhiên liệu ECO, công suất cực đại 195Hp/3800rpm, momen xoắn cực đại 422-437Nm/1800-2500rpm, đi kèm số sàn hoặc số tự động 6 cấp, tiết kiệm nhiên liệu, luật giao thông đường bộ mới nhất phù hợp với nhiều địa hình, đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng.
Sorento được hỗ trợ hệ thống treo sau ứng dụng công nghệ giảm chấn hiệu suất cao giúp xe vận hành êm ái, tối ưu hóa hoạt động của lốp trên mặt đường. Hệ thống an toàn của Sorento gồm cân bằng điện tử, kiểm soát hành, chống bó cứng phanh ABS, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước và sau, 6 túi khí…
Với giá bán 868 triệu đồng cùng nhiều chương trình ưu đãi, có thể nói Sorento đang sở hữu mức giá tốt nhất so với các đối thủ cùng phân khúc.
Nội thất
Kia Sorento 2015 có nội thất được thiết kế lại hoàn toàn với những đường nét mượt mà, tròn trịa tạo vẻ lịch sự và đơn giản. So với thế hệ trước, thi lý thuyết lái xe b2 bảng điều khiển trung tâm được Kia thiết kế hoàn toàn mới, thể hiện được sự chăm chút của Kia ở từng chi tiết nội thất.
Với 4 tùy chọn khác nhau về màu sắc với ghế xe được bọc da. Hàng ghế phía trước chỉnh điện tích hợp chức năng thông gió và sưởi ấm cho người ngồi cảm giác như đang ngồi trong một chiếc xe cao cấp. Hàng ghế phía sau xe có thể trượt theo kiểu 2/1-1/3 tạo ra không gian rộng rãi cho người ngồi. Đặc biệt không gian phía trên đầu và để chân cũng tương đối thoải mái cho người lớn không quá cao to. Kia Sorento 2015  có thêm một hàng ghế thứ 3 phía sau dành cho những gia đình trở 7 người và có trẻ nhỏ ngồi phía sau. Ghế chỉ phù hợp với trẻ em do không gian không lớn.
Kia Sorento 2015 được trang bị hệ thống âm thanh với đầu đọc 6 đĩa kèm màn hình của Infiniti kết hợp với hệ thống loa JBL. Giống các mẫu Sorento trước, phiên bản 2015 được hỗ trợ của sổ trời panorama với 2 chế độ đóng mở tự động. Gương chiếu hậu bên trong tự mở là sở hữu chuẩn. Bên cạnh đó, Sorento 2015 còn sử dụng thêm camera toàn cảnh hiển thị thông tin trên màn hình trung tâm xe.
Không chỉ sở hữu mức giá hấp dẫn, Sorento còn được khách hàng yêu thích bởi thiết kế thể thao, linh hoạt, nội thất rộng rãi, tiện nghi, cảm giác lái tốt, thi bằng a2 đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về cả chất lượng, giải trí lẫn an toàn. Khách hàng đánh giá cao một số thay đổi hoàn toàn mới về ngoại, nội thất của mẫu xe này. Không gian nội thất sang trọng và hiện đại hơn với màu beige. Xe được trang bị mâm mới, giúp xe mạnh mẽ và thể thao hơn. Bệ bước chân được thiết kế lại theo xu hướng mới. Đặc biệt, xe còn có thêm màu đỏ vàng, tăng sự lựa chọn cho khách hàng.
thibanglaixemoto.com

Chia sẻ cho bạn bè

thibanglaixemoto

Bình luận