.

.

Xe Suzuki Ignis ngấp nghé ra mắt Đông Nam Á

thibanglaixemoto.com

Xe Suzuki Ignis ngấp nghé ra mắt Đông Nam Á. Tại thị trường Indonesia, Suzuki Ignis chỉ có một loại động cơ là máy xăng K-Series 4 xy-lanh...

Thibanglaixemoto.com

Rated 4.3/5 based on 9 votes
http://www.thibanglaixemoto.com/


Xe Suzuki Ignis ngấp nghé ra mắt Đông Nam Á.
Tại thị trường Indonesia, Suzuki Ignis chỉ có một loại động cơ là máy xăng K-Series 4 xy-lanh, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm.
Ở bản GL và GLX, hoc lai xe o to động cơ này sẽ đồng hành cùng hộp số sàn 5 cấp. Trong khi đó, ở bản GLX AT, động cơ sẽ kết hợp với hộp số tự động 5 cấp. Theo thử nghiệm tại Ấn Độ, động cơ này tiêu thụ lượng xăng trung bình 20,89 km/lít, tương đương 4,78 lít/100 km.

Về trang bị, bản cao cấp nhất của Suzuki Ignis tại Indonesia sẽ có đèn pha dạng LED tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù với viền mạ crôm, vô lăng tích hợp phím chỉnh âm thanh, điều hòa tự động, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay cũng như Android Auto.
Lô Suzuki Ignis được vận chuyển trên đường Indonesia.
Những chiếc Suzuki Ignis xuất hiện tại Indonesia vốn được sản xuất tại Ấn Độ. Như vậy, Indonesia sẽ là thị trường xuất khẩu xe Ignis đầu tiên của liên doanh Maruti Suzuki ở Ấn Độ.
Theo thông tin rò rỉ, thi bang lai xe mo to Suzuki Ignis tại Indonesia sẽ được chia thành 3 bản trang bị khác nhau là GL, GLX và GLX AT. Giá bán tương ứng của 3 bản trang bị này tại Indonesia là 139,5 triệu Rupiah (238 triệu Đồng), 159,5 triệu Rupiah (272 triệu Đồng) và 169,5 triệu Rupiah (289 triệu Đồng).
Xe giá rẻ Suzuki Ignis ngấp nghé ra mắt Đông Nam Á - Ảnh 2.
Giá đồn đại của Suzuki Ignis tại Indonesia.
Tại Indonesia, Suzuki Ignis sẽ trở thành đối thủ mới của Honda Brio, Toyota Etios, Nissan March và Mitsubishi Mirage. Trước Indonesia, thi bang lai xe ba banh mẫu xe giá rẻ này đã từng ra mắt một số thị trường như Nhật Bản, châu Âu và Ấn Độ.
Những chiếc Suzuki Ignis xuất hiện tại Indonesia vốn được sản xuất tại Ấn Độ. Như vậy, Indonesia sẽ là thị trường xuất khẩu xe Ignis đầu tiên của liên doanh Maruti Suzuki ở Ấn Độ.
Xe giá rẻ Suzuki Ignis
Theo tin đồn, Suzuki Ignis sẽ ra mắt thị trường Indonesia vào cuối tháng này hoặc đầu tháng sau với giá dao động từ 139,5 - 169,5 triệu Rupiah, tương đương 238 - 289 triệu Đồng.
 Mới đây, cánh săn ảnh của tờ Autonetmagz đã bắt gặp chiếc xe đầu kéo chở một lô Suzuki Ignis trên đường phố Indonesia. Theo một số tin đồn, mẫu xe nhỏ xinh và giá rẻ này sẽ chính thức trình làng tại Indonesia vào cuối tháng 3 này hoặc đầu tháng sau.
thibanglaixemoto.com

Chia sẻ cho bạn bè

thibanglaixemoto

Bình luận