.

.

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE Ô TÔ TỰ LÁI.

thibanglaixemoto.com

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE Ô TÔ TỰ LÁI. Hợp đồng là văn bản quan trọng giữa hai bên. Người thuê cần kiểm tra kỹ các điều khoản để tránh thiệt về ...

Thibanglaixemoto.com

Rated 4.3/5 based on 9 votes
http://www.thibanglaixemoto.com/


DỊCH VỤ CHO THUÊ XE Ô TÔ TỰ LÁI.
Hợp đồng là văn bản quan trọng giữa hai bên. Người thuê cần kiểm tra kỹ các điều khoản để tránh thiệt về phần mình. Khi bàn giao xe nên kiểm tra cẩn thận tất cả các vấn đề thường gặp ở xe. Nếu cần thiết có thể gọi người thân hoặc thợ sửa xe đi cùng để kiểm tra chắc chắn.
Dịch vụ cho thuê xe tự lái vào dịp Tết hiện tại đang tăng cao. Người thuê xe cần tỉnh táo để lựa chọn cho mình chiếc xe ưng ý với giá cả hợp lý nhất để du xuân trong không khí vui vẻ, an toàn.
Rất nhiều công ty, hoc lai xe o to nhà xe quảng cáo, rao vặt trên mạng internet dịch vụ cho thuê xe ô tô dịp Tết với nhiều mức giá, quy định riêng.

Trong đầu bạn có suy nghĩ thuê xe ô tô để tự lái thì hoặc là tham khảo người thân bạn bè, hai là với những người biết sử dụng internet sẽ không ngần ngại tìm kiếm thông tin trên Google ngay tức thì. Thế nhưng ngay cả việc tìm kiếm trên mạng sao cho hợp ý người thuê nhất cũng là cả một quá trình khó khăn.
Bảng giá cho thuê xe trên website của một Công ty chuyên cung cấp dịch vụ này.
Các Công ty cho thuê xe ô tô tự lái có giá chênh lệch nhau không nhiều trong dịp Tết.
Người có nhu cầu đều có thể tìm thấy nhiều loại xế hộp từ bình dân đến "sang chảnh" với mức giá từ 500.000-1.500.000 đồng
PV đã liên hệ trực tiếp những cơ sở cho thuê xe tư lái này và được biết thủ tục để thuê xe cũng khá đơn giản, thi bang lai xe mo to chỉ cần có bằng lái, một xe gắn máy và một chứng minh thư. Nếu thuê xe “xịn” thì không cần phải đăng ký trước nhưng do giá trị của chiếc xe nên chủ xe bắt người thuê phải đặt cọc từ 1.000 – 2.000 USD, sổ hộ khẩu… Khi xe bị va quệt nhẹ, chủ xe sẽ trừ tiền đặt cọc.
Những ngày cận Tết, giá thuê xe tự lái ở những cơ sở khác nhau có thể chênh lệch, tùy vào nhu cầu sử dụng. Bởi vậy, việc tham khảo thông tin sẽ giúp khách hàng lựa chọn được chỗ thuê với mức giá phải chăng, hợp túi tiền của mình.
Anh Đặng Đình Xuân - Một chủ Gara kiêm cung cấp xe ô tô tự lái cho biết: "Giá thuê xe sẽ tỷ lệ thuận với giá trị của chiếc xe, giá thuê các loại xe Matiz, Kia thường chỉ bằng một nửa Camry, Jolie, Nubira. Vào những những ngày cuối tuần thì giá thuê bao giờ cũng cao hơn các ngày đầu tuần từ 50.000 – 100.000đ/ngày. Trong dịp Tết thì còn tăng hơn, từ 100.000 - 200.000 tùy nơi. Xe Matiz, Kia, Lanos có giá dao động từ 400.000 – 600.000đ/xe/ngày"
"Thường thì thuê những loại xe này, khách hàng sẽ không bị khống chế về khoảng đường, thời gian tính tiền đủ cho 12 tiếng, nếu quá 1 tiếng sẽ bị tính tiền phụ trội 50.000 – 60.000đ/giờ. Xe Nubira, Jolie, Camry có giá cho thuê cao hơn chút, từ 600.000 – 1,2 triệu đồng/ngày, bọn mình phải quản lý chặt chẽ hơn; không chỉ về thời gian, người thuê sẽ bị giới hạ khoảng đường đi, một ngày chỉ được đi khoảng 250 km, nếu trên 250 km, sẽ bị tính thêm 2.000đ/km."
Tại Hà Nội, giá thuê Hyundai i10 đời 2014-2015 vào khoảng 12 triệu cho hợp đồng 7 ngày. Với bản số tự động, người thuê phải trả thêm 2 triệu. Giá thuê sẽ rơi vào từ 600.000 -700.000 đồng/ngày vào những ngày thường.
Vào dịp Tết, các công ty cho thuê xe tự lái sẽ ưu tiên dịch vụ trọn gói từ 7-10 ngày hơn là cho thuê lẻ. Nếu đã chọn được chiếc xe muốn thuê và chi phí phải chăng, thi bang lai xe ba banh người thuê nên đặt xe sớm để tránh tình trạng hết xe hoặc tăng giá.
Nguồn cung cấp xe tự lái khá đa dạng tại khu vực Hà Nội
Hiện nay xu hướng thuê xe ô tô tự lái ngày một gia tăng. Nhiều gia đình có nhu cầu sẽ không ngần ngại bỏ tiền để thuê xe chở cả gia đình về quê ăn Tết. Thế nhưng việc lựa chọn xe sao cho phù hợp và tiết kiệm chi phí lại là điều không hề dễ.
Loại xe quyết định lớn đến phi chí mà người thuê phải bỏ ra. Do đó, trước khi quyết định, hãy dành thời gian để cân nhắc kỹ loại xe định thuê, dựa trên những tiêu chí như đường đi dễ hay khó, điểm đến ở đâu, quãng đường đi bao xa, xe chở bao nhiêu người…
Sau khi đã có ý tưởng trong đầu về loại xe định thuê, đừng “lười” tìm kiếm thông tin trên Internet hoặc tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè về địa điểm thuê xe ôtô uy tín, gọi điện và đi đến tận nơi để khảo giá.


thibanglaixemoto.com

Chia sẻ cho bạn bè

thibanglaixemoto

Bình luận