.

.

PHÁ KÍNH Ô TÔ TRỘM ĐỒ TRONG GIÂY LÁT.

thibanglaixemoto.com

PHÁ KÍNH Ô TÔ TRỘM ĐỒ TRONG GIÂY LÁT. Trong số hơn 7.400 bình luận, phần lớn tỏ ra giận dữ, bất bình khi cho rằng biker vô trách nhiệm với ...

Thibanglaixemoto.com

Rated 4.3/5 based on 9 votes
http://www.thibanglaixemoto.com/

PHÁ KÍNH Ô TÔ TRỘM ĐỒ TRONG GIÂY LÁT.
Trong số hơn 7.400 bình luận, phần lớn tỏ ra giận dữ, bất bình khi cho rằng biker vô trách nhiệm với mạng sống của chính mình và những người khác. Chiếc môtô hoàn toàn có thể đâm vào một xe khác, phan mem thi lý thuyet và trên xe kia có thể chở một đứa trẻ vô tội nào đó gặp tai nạn oan uổng.
Ôtô cài số lùi bon bon trên phố:
Người phụ nữ cắt ngang đầu ôtô khó hiểu:
 Ôtô đi tốc độ khá từ tốn trên đoạn đường băng tuyết trơn trượt. Người phụ nữ đi bộ khi thấy xe chạy tới thì bước sát vào lề để tránh rồi không hiểu tại sao lại bất ngờ chạy vội sang đường. May mắn tài xế kịp phanh.

Một minh chứng cho việc không bao giờ nên để đồ có giá trị trong xe khi không có người.
Người đàn ông dùng vật gì đó đập vỡ kính xe và thò tay lôi ra vài thứ rồi chạy biến. Thời gian thực hiện chưa tới 10 giây.
Biker bốc đầu lách giữa 2 hàng ôtô gây phẫn nộ:
Biker nhấc bổng bánh trước chiếc xe cào cào và phóng như bay giữa 2 hàng hoc lai xe ôtô  nối đuôi san sát. Video đăng trên mạng xã hội ngày 13/3 và hiện thu hút hơn 3,4 triệu lượt xem với hơn 33.300 lượt chia sẻ.
Người phụ nữ dùng điện thoại di động ghi lại cảnh chiếc sedan màu trắng chạy lùi trên làn đường bên phải. Thậm chí xe vẫn giữ nguyên tư thế khi rẽ.
Có nhiều ý kiến khác nhau thi bang lai xe may về trường hợp này. Đầu tiên là nhận xét về việc người phụ nữ vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại để ghi hình người khác với mục đích phê phán - một yếu tố châm biếm. Người khác hài hước, rằng thực ra chiếc sedan kia đang chạy về phía trước, vấn đề ở chỗ video bị tua ngược và tất cả xe khác mới đang chạy lùi.
Một ý kiến đề cập tới kỹ thuật, rằng dòng Ford Crown Victoria vẫn thường xảy ra trục trặc với hệ thống lái, và số tiến bị chết, chỉ có số lùi hoạt động. Có lẽ đó là lý do khiến tài xế kia phải di chuyển kiểu ngược đời.


thibanglaixemoto.com

Chia sẻ cho bạn bè

thibanglaixemoto

Bình luận