.

.

Lái xe an toàn trong ngày lễ

thibanglaixemoto.com

Lái xe an toàn trong ngày lễ Những ngày lễ Tết, kẹt xe là chuyện “thường ngày ở huyện”. Nhưng bạn cũng nên tự nhắc nhở bản thân là có kẹt x...

Thibanglaixemoto.com

Rated 4.3/5 based on 9 votes
http://www.thibanglaixemoto.com/

Lái xe an toàn trong ngày lễ
Những ngày lễ Tết, kẹt xe là chuyện “thường ngày ở huyện”. Nhưng bạn cũng nên tự nhắc nhở bản thân là có kẹt xe hay bực bội đến mấy cũng phải kìm lại. đừng học lái xe ô tô vì sự khó chịu của mình mà mất kiểm soát tay lái, cùng đừng nên bấm còi liên tục, chèn ép xe khác hay buông ra những lời thô tục dễ khiến người xung quanh “nổi điên”.
kinhnghiem4

Và quan trọng nhất, ngoài giúp bảo vệ bạn an toàn mà còn tiết kiệm chi phí “mất tiền oan mạng” vì sự xuất hiện dày đặc của các anh cảnh sát giao thông, hãy chấp hành luật nghiêm chỉnh, điều đó chưa bao giờ là thừa. Một phần nó giúp bạn an tâm hơn đổi bằng lái xe quốc tế , một phần khi bạn đúng luật mà người khác sai luật gây tai nạn với bạn, bạn sẽ vẫn được luật pháp bảo vệ.
Kinh Nghiệm Lái Xe
Để kỳ nghỉ lễ của bạn và người thân được an toàn và trọn vẹn niềm vui, hãy lưu ý những điều sau để có thể lái xe một cách cẩn thận nhất.
kinhnghiem1
Đa số các vụ tai nạn giao thông hiện nay đều bắt nguồn từ một lý do phổ biến là say xỉn. Vì vậy, nếu có mua xe hơi để di chuyển hoặc bất kỳ loại phương tiện nào khác, hãy cân nhắc việc cầm lái sau khi đã có 1 chầu “chén chú chén anh” với bè bạn. Rượu thi bằng lái xe mô tô bia làm giảm khả năng kiểm soát tay lái và khả năng xử lý tình huống của người lái sẽ dễ khiến tai nạn xảy ra. Hơn nữa, trong trường hợp bị nạn, bạn sẽ không đủ tỉnh táo để xử lý sơ cấp cho những vết thương của mình. Hãy nhớ, uống thì không lái, còn không lái thì uống.
kinhnghiem2
Hãy luôn tập trung trong suốt quá trình cầm lái của mình vì bạn sẽ không biết được lúc nào sẽ xuất hiện vật cản trên đường đâu, đừng vì bất cẩn 1 phút mà hối hận cả đời. Lời khuyên cho bạn là nên tránh xa những thiết bị công nghệ vì nó dễ làm bạn phân tâm rất nhiều và nếu cần nghe điện thoại, hãy tấp xe vào lề đường nhé.
kinhnghiem3
Việc buồn ngủ khi phải lái xe trong tình trạng mệt mỏi hoặc khi phải đi 1 chặng đường dài là không tránh khỏi. Vì vậy, chỉ nên lái xe khi bạn đủ tỉnh táo còn nếu đã buồn ngủ, hãy tìm nơi nghỉ ngơi dù cho công việc có gấp đến đâu. Thêm 1 lời khuyên nữa là bạn có thể đổi tài, hoặc uống một cốc cà phê để giữ được sự tỉnh táo.
kinhnghiem5



thibanglaixemoto.com

Chia sẻ cho bạn bè

thibanglaixemoto

Bình luận