.

.

Đầu năm 2018 honda City hạ giá nhẹ.

thibanglaixemoto.com

Đầu năm 2018 honda City hạ giá nhẹ. Đây không phải lần đầu tiên Honda giảm giá xe City. Trước đó, vào khoảng tháng 7/2017, giá mẫu xe này đ...

Thibanglaixemoto.com

Rated 4.3/5 based on 9 votes
http://www.thibanglaixemoto.com/

Đầu năm 2018 honda City hạ giá nhẹ.
Đây không phải lần đầu tiên Honda giảm giá xe City. Trước đó, vào khoảng tháng 7/2017, giá mẫu xe này đã được ưu đãi khoảng 20 triệu đồng tại đại lý. Điểm khác là mức giảm lần này nằm ở giá niêm yết, thi lý thuyết lái xe b2 tức là khi Bộ Tài chính cập nhật giá tính thuế mới, xe City sẽ được giảm cả.

Trong phân khúc xe hạng B, cho thue xe tu lai Honda City hiện là mẫu xe có nhiều công nghệ hiện đại nhất, như đèn chiếu sáng LED, màn hình cảm ứng 6,8 inch, điều hoà tự động điều chỉnh cảm ứng, cửa gió điều hoà sau… Trang bị an toàn nổi bật gồm hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và 6 túi khí. Trong những tháng gần đây, học lái xe ô tô tai tp hcm Honda City luôn là sản phẩm bán chạy nhất của hãng tại Việt Nam. Mẫu sedan hạng B thường có mặt trong bảng xếp hạng 10 xe đắt khách nhất, thi bằng lái xe a2 và xét trong phân khúc thì chỉ thua Toyota Vios.
Ngay đầu năm mới, các đại lý Honda trên toàn quốc công bố mức giảm giá từ 5-9 triệu đồng cho cả hai phiên bản của xe City.Sau mức giảm đến 9 triệu đồng từ ngày 1/1/2018, giá xe Honda City còn từ 559 triệu đồng. Phiên bản City TOP cao cấp nhất có giá 599 triệu đồng. Đại lý Honda Long Biên cho biết mức giá mới mà hãng áp dụng là do thuế tiêu thụ đặc biệt giảm từ 40% còn 35% cho động cơ dưới 1,5 lít.
thibanglaixemoto.com

Chia sẻ cho bạn bè

thibanglaixemoto

Bình luận