.

.

Kia Morning và Hyundai Grand i10 giá cao hơn Toyota Wigo

thibanglaixemoto.com

Kia Morning và Hyundai Grand i10 giá cao hơn Toyota Wigo Chiếc Toyota Wigo trong triển lãm VMS 2017 thuộc bản G và được nhập khẩu trực tiếp...

Thibanglaixemoto.com

Rated 4.3/5 based on 9 votes
http://www.thibanglaixemoto.com/

Kia Morning và Hyundai Grand i10 giá cao hơn Toyota Wigo
Chiếc Toyota Wigo trong triển lãm VMS 2017 thuộc bản G và được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Xe sở hữu các kích thước cơ bản bao gồm chiều dài tổng thể 3.660 mm, rộng 1.600 mm và cao 1.520 mm.Bên ngoài, Toyota Wigo 2017 mang đến cảm giác mới mẻ bằng chóa đèn pha projector màu khói, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, học lái xe ô tô ở tphcm và cản va trước/sau mới. Nếu như cản va trước đi kèm đèn sương mù thì cản va sau tích hợp cảm biến đỗ xe. Tiếp đến là vỏ gương ngoại thất mới, tích hợp đèn báo rẽ, đèn hậu dạng LED và vành 14 inch, đi với lốp 175/65.
Bước vào bên trong Toyota Wigo 2017, người lái sẽ nhận ra ghế mới và một phần mặt cửa bọc nỉ. Ở một số bản trang bị, Toyota Wigo 2017 có thêm đầu đĩa 2-DIN với kết nối Bluetooth cùng vô lăng tích hợp phím chức năng.

Đến nay, khi chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là qua năm 2017, tin đồn về giá bán của Toyota Wigo tại Việt Nam bất ngờ xuất hiện. Theo nhân viên của một số đại lý Toyota tại Việt Nam, Wigo sẽ có giá khởi điểm trên 300 triệu Đồng và nhiều khả năng rẻ hơn hai đối thủ Kia Morning cũng như Hyundai Grand i10. Nguồn tin từ đại lý cũng cho biết, Thi bằng lái xe mô tô a2 bản cao cấp nhất của Toyota Wigo tại Việt Nam sẽ có giá hơn 400 triệu Đồng. Tuy nhiên, liên lạc với Toyota Việt Nam, chúng tôi nhận được câu trả lời rằng hãng chưa chốt giá chính thức của mẫu xe này.
Với khách hàng Việt Nam, cái tên Toyota Wigo có lẽ vẫn còn xa lạ. Tuy nhiên, tại một số thị trường Đông Nam Á như Philippines và Indonesia, đây lại là một mẫu xe rất quen thuộc. Tại thị trường Indonesia, học lái xe ô tô Toyota Wigo được gọi bằng cái tên riêng là Agya.
Xe sử dụng động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 89 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.
Về an toàn, Toyota Wigo 2017 có dây đai an toàn 3 điểm cho cả 5 vị trí ngồi và 2 túi khí trước. Chỉ có bản trang bị cao cấp của dòng xe này được cung cấp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Toyota Wigo nhiều khả năng có giá thấp hơn Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam
Theo một số nguồn tin, hoc lai xe bang b2 oyota Wigo sẽ có giá khởi điểm trên 300 triệu Đồng và nhiều khả năng rẻ hơn hai đối thủ Kia Morning cũng như Hyundai Grand i10.
Trong triển lãm VMS 2017 diễn ra vào hồi đầu tháng 8 năm nay, hãng Toyota đã chính thức giới thiệu mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Wigo với thị trường Việt Nam như đối thủ của Kia Morning và Hyundai Grand i10. Đáng tiếc là trong triển lãm VMS 2017, Toyota Việt Nam đã không công bố giá bán của Wigo mà chỉ khẳng định xe sẽ được bán ra vào năm sau.
thibanglaixemoto.com

Chia sẻ cho bạn bè

thibanglaixemoto

Bình luận