.

.

Ôtô đua nhau giảm giá

thibanglaixemoto.com

Ôtô đua nhau giảm giá  Do đó, các hãng "nghiến răng" cắt lãi để hạ giá. Trên mỗi đầu xe, đại lý sẽ có chiết khấu ít nhất vài chụ...

Thibanglaixemoto.com

Rated 4.3/5 based on 9 votes
http://www.thibanglaixemoto.com/

Ôtô đua nhau giảm giá
 Do đó, các hãng "nghiến răng" cắt lãi để hạ giá.
Trên mỗi đầu xe, đại lý sẽ có chiết khấu ít nhất vài chục triệu đồng, số tiền chiết khấu này sẽ được sử dụng để giảm giá cho khách hàng khi cần bán và ngược lại khi xe đắt hàng, đào tạo lái xe nhiều khách muốn mua, day lai xe oto đại lý sẽ thổi giá thông qua chi phí mềm lót tay cho nhân viên bán hàng hoặc thông qua các phụ kiện buộc khách phải mua thêm.

Lý giải về hiện tượng các hãng xe đua nhau giảm giá, người này cho rằng nhiều khách hàng đã tạm dừng ý định mua xe để chờ thuế giảm giá hạ sau ngày 1/1/2018 nên nhiều hãng xe cũng như đại lý bị tồn hàng. Việc xe bị tồn khiến vốn đọng, học lái xe ô tô tai tp hcm chi phí bến bãi, bảo dưỡng tăng cao trong khi việc nuôi hệ thống phân phối vẫn phải duy trì.
Do đó, tuỳ vào thời điểm và khả năng mặc cả, khách có thể được lợi hoặc chịu thiệt khi mua xe. Thông thường, học lái xe b2 khi thị trường đóng băng hoặc một mẫu xe chuẩn bị ra phiên bản mới, khách hàng có thể sẽ thoả thuận được mức giá tốt hơn hẳn thông thường.
Trong vài ngày qua, thị trường xe được phen nháo nhào với sự nhảy múa của giá xe Honda CR-V. Hàng loạt trang tin, diễn đàn về xe chia sẻ thông tin dòng xe này đại hạ giá tới 2 nấc, ban đầu từ nhà sản xuất với mức 110 triệu đồng từ 898 triệu đồng xuống còn 788 triệu đồng cho bản CR-V 2.0L, sau đó hạ thêm lần nữa tại đại lý và xuống đáy là 730 triệu đồng.
Cùng một mẫu xe, cùng một thành phố, thi bằng lái xe máy tại tp.hcm cùng một ngày, hai khách hàng mua ôtô tại hai đại lý khác nhau hoặc mua cùng một đại lý nhưng với 2 nhân viên bán hàng khác nhau có thể mua chênh giá nhau vài triệu tới vài chục triệu đồng là chuyện thường ngày, tuỳ vào khả năng mặc cả của khách hàng.


thibanglaixemoto.com

Chia sẻ cho bạn bè

thibanglaixemoto

Bình luận