.

.

Khóa học lái xe ô tô B2 (cấp tốc)

thibanglaixemoto.com

Đăng ký học lái xe ô tô hạng B2 cấp tốc tại TPHCM Khóa học lái xe ô tô B2 ( theo quy định được phép điều khiển xe du lịch dưới 9 chỗ và xe ô...

Thibanglaixemoto.com

Rated 4.3/5 based on 9 votes
http://www.thibanglaixemoto.com/

Đăng ký học lái xe ô tô hạng B2 cấp tốc tại TPHCM

Khóa học lái xe ô tô B2 ( theo quy định được phép điều khiển xe du lịch dưới 9 chỗ và xe ô tô tải trọng tải dưới 3,5 tấn)

Thời gian học: 3 tháng
Thời gian nhận bằng lái: 15-20 ngày sau khi thi sát hạch đậu.


Khai giảng các khóa học mới mỗi tuần. (Học viên chú ý khóa học mới ở đây là khóa học do trung tâm đào tạo,

không phải khóa thi, vì khóa thi mỗi tháng chỉ tổ chức một lần, và phải đủ tối thiểu 90 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ lên Sở Giao thông vận tải TP.HCM, hồ sơ của học viên mới được xét duyệt thi lấy giấy phép lái xe).


TRÌNH TỰ HỌC NHƯ SAU:
1. Học lý thuyết:
Học viên sau khi đăng ký học lái xe sẽ được xét học lý thuyết trước, vì học viên cần tiếp cận với một số khái niệm cơ bản về học lái xe như: đạo đức người lái xe, cấu tạo xe,… Sau đó học viên có thể quyết định học xen kẽ lý thuyết và thực hành hoặc học xong lý thuyết mới chuyển qua học thực hành.
Thời gian học lý thuyết tổng cộng 4 buổi, học 1 buổi/1 tuần. Học viên có thể lựa chọn buổi học theo thời gian rảnh của mình sao cho phù hợp:
Sáng: 08h30–10h30
Chiều: 14h00-16h00
Tối: 18h00-20h00
Nếu học viên muốn vượt qua kỳ thi tốt nghiệp và sát hạch một cách dễ dàng, thì học viên cần đi học đầy đủ 4 buổi lý thuyết của trung tâm để đảm bảo nắm vững kiến thức cũng như thao tác nhanh trên máy tính.
Đối với những học viên không thể sắp xếp thời gian đến trung tâm để học lý thuyết có thể đăng ký học lý thuyết tại nhà.
2. Học thực hành:
Sau khi học xong phần lý thuyết, học viên sẽ chuyển qua học phần thực hành.
Học viên chỉ cần đăng ký địa điểm đưa đón đi học (thuộc 10 địa điểm của trung tâm trên toàn thành phố).
Thời gian học thực hành tối thiểu 6 buổi (học 4 giờ/buổi), học viên sẽ được bồi dưỡng thêm giờ học thực hành đến tối đa 84 giờ trong trường hợp học viên vẫn chưa vững để thi lấy GPLX.
Học viên được học thực hành lái xe đường trường và lái xe trong bãi tập sa hình.(Học viên được tặng kèm giờ học miễn phí đường trường kết hợp từ điểm đưa đón đến bãi tập, phần thời gian này trung tâm không tính phí).
3. Ôn và thi sát hạch:
Sau khi học xong phần thực hành, học viên sẽ được bố trí thi thử trong phần thi tốt nghiệp do Trung tâm tổ chức. Nếu thi đậu phần thi thử này học viên sẽ được trung tâm cấp chứng chỉ nghề có giá trị trên toàn quốc.
Gần sát ngày thi, trung tâm sẽ bố trí để học viên tập 1 giờ xe thiết bị (xe thi) để học viên làm quen với xe thi của mình trước ngày học viên thi.
Các bạn hãy yên tâm nhé, vì nếu thi rớt các bạn sẽ được thi lại hoàn toàn miễn phí theo chương trình cam kết chất lượng đầu ra của trung tâm. Chúng tôi cam kết đóng phí thi lại cho học viên, do đó chúng tôi luôn nổ lực hết mình trong việc đào tạo để giúp các bạn lấy được GPLX một cách dễ dàng mà không phải mất thời gian thi lại nhiều lần.
4. Hồ sơ đăng ký bao gồm:
+ 02 chứng minh nhân dân photo (không cần công chứng).
+ 12 ảnh 4×6 (nền xanh dương đậm) kèm theo file ảnh [Đây là quy định mới nhất của bộ để chuẩn hóa GPLX mới dạng thẻ từ.
5. Yêu cầu
+ 18 tuổi trở lên
+ Đầy đủ sức khỏe (không thừa chi, thiếu chi, bị bệnh truyền nhiễm).

thibanglaixemoto.com

Chia sẻ cho bạn bè

thibanglaixemoto

Bình luận